วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องราวประสบการณ์ดีๆ ตอน วางเเผนให้เพื่อนเย็ดเมีย

ผมกับพลอยคบกันมาตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาลัย หลังจากเรียนจบได้หนึ่งปีเราก็แต่งงานกัน เพราะฐานะทางบ้านของผมกับพลอยดี พ่อแม่ก็เห็นดีเห็นงามเลยให้แต่งงานกัน หลังจากอยู่กันมาได้ 2 ปีเราก็ได้ลูกชายคนหนึ่ง ชื่อน้องฟิน ทุกๆอย่างในครอบครัวราบรื่นดี โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ ผมและพลอยต่างเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง เราทั้งคู่ต่างหาวิธีใหม่ๆ ท่าใหม่ๆตลอดเวลา ผมอยากลองสวิงมาก แต่ไม่กล้าพูดกับพลอยเลยซักครั้ง










เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ วันหนึ่งมีเพื่อนสนิทผมคนหนึ่งสมัยเรียนมาเที่ยวกรุงเทพ เพื่อนของผมคนนี้ชื่อ เจด มันจะต้องอยู่ทำธุระที่กรุงเทพ 3 วัน ตอนแรกมันโทรบอกว่าจะมาเยี่ยม ผมเลยเสนอให้มันมานอนค้างที่บ้านเพราะบ้านผมมีห้องว่าง วันแรกผมรับมันมาส่งที่บ้านแล้วผมก็ไปทำงานต่อ กลับมาตอนเย็นก็เลยซื้อเหล้ามาจะได้สังสรรค์เพื่อนเก่า แล้วก็เริ่มดื่มกันตั้งแต่หัวค่ำ หลังจากส่งลูกเข้านอนแล้ว พลอยก็ตามมานั่งกินด้วย คุยกันได้ซักพักใหญ่ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ขณะเดินกลับผมแอบเห็นว่าเจดมันก็คอยๆแอบชำเลืองมองเมียผมบ้าง เพราะชุดนอนของเมียผมมันเป็นชุดยาวบางๆ ทำให้เห็นเรือนร่างของพลอยลางๆ หุ่นพลอยจัดว่าดีมาก เพราะพลอยเรียนโยคะอย่างจริงจัง ผมถึงไม่รู้สึกว่าต้องพึ่งบริการใดๆเพราะเมียผมเพอร์เฟ็คอยู่แล้ว ผมเลยฉุดคิดขึ้นมาได้ว่า เอาไงดีวะ อยากเห็นเมียตัวเองเอากับคนอื่นมาตั้งนานละ แต่ก็ยังไม่กล้า เพราะลึกๆมันก็หวง ของใคร ใครก็หวง คิดอยู่สักพัก ก็เลยตัดสินใจ เอาไงเอากันว่ะ ยังไงเพื่อนก็เพื่อนสนิทเรา หน้าตามันก็หล่อแบบไทยๆ อยากให้เมียลองมานานละ นี่คงเป็นโอกาสซะที เลยเดินไปเอายาปลุกเซ็กส์ที่เคยแอบซื้อมา ติดตัวไว้ หลังจากกลับไปสู่วงสนทนาได้ไม่นาน ผมก็หาจังหวะดีๆใส่ยาปลุกเซ็กส์ในแก้วของพลอยกับเจด แล้วแกล้งทำเป็นเมาไม่ไหวละ จะไปนอน พลอยก็อาสาจะไปส่งเพราะดูเหมือนผมจะเมาจริงๆ พอมาส่งถึงเตียงผมก็ค่อยๆไซร้ที่ซอกคอของพลอย มือก็เคล้าคลึงที่นม ท่าทางฤทธิ์ยาจะเริ่มออก พลอยดูเหมือนต้องการมากเป็นพิเศษ ผมเองก็ยั่วพลอยเอามากๆ เอาควยไปทาบไว้ตรงเนินสวาทของเมียสุดที่รักแล้วทำเหมือนจะใส่มันเข้าไป แต่แล้วผมก็หยุด แล้วก็บ่นงึมงำเหมือนคนง่วงแล้วก็หันไปนอน พลอยฉุนมาก พยายามเขย่าๆผมให้ตื่น ผมก็แกล้งทำเป็นหลับไปจริงจัง สุดท้ายเธอก็ยอมแพ้เดินออกจากห้องไป ผมแอบย่องไปแอบดูอยู่ที่ระเบียง เจดถามว่าไอไก่เป็นไงมั่ง(ชื่อผม) พลอยก็บอกว่าหลับไปแล้ว เจดเลยเริ่มคุยต่อ ผมแอบเห็นว่าควยเจดโด่ขึ้นเป็นลำเลยท่าทางจะเป็นเพราะฤทธิ์ยา แปปนึงเหมือนว่าทั้งคู่จะเริ่มเมา เจดเริ่มชวนคุยเรื่องลามก แฟนผมก็ท่าทางจะติดลมไปด้วยคุยกันยาวเลย เริ่มจากเรื่องตลกไป ยันเรื่องท่าแต่ละท่า ท่าไหนผู้หญิงชอบ ท่าไหนผู้ชายชอบ ท่าไหนน่าลอง พอมาถึงเรื่องขนาดของผู้ชาย ไอเจดก็เริ่มอวดว่า มันมีเซ็กส์กับผู้หญิงคนไหน ผู้หญิงก็ติดควยมันกันทุกคนเพราะของมันขนาดกำลังดี แฟนผมก็แซวว่าโม้ไปมั้ง เจดมันก็ยืนยันว่าจริงๆไม่เชื่อเดี๋ยวเปิดให้ดูเลย ฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์และความเมาทำให้เมียผมนึกสนุกอยากลองดูไปด้วย เพราะทั้งชีวิตไม่เคยเห็นของใครอื่นเลย นอกจากของผม ไอเจดมันเลยว่างั้นแลกกันดูมั้ยหล่ะ แล้วมันก็ดึงกางเกงมันลงมาที่เข่าทันที ควยของมันชูชันอย่างตระหง่าน เมียผมถึงกับอึ้ง ดูเหมือนมันจะยาวกว่าของผมสักนิดนึง แต่ที่แน่ๆมันดูอวบอ้วนกว่าของผมมาก เจดก็บอกว่าเห็นมั้ยหล่ะ อึ้งเลยล่ะซิ นี่ถ้าได้ลองจะติดใจนะ  เมียผมคงจะไม่ไหวแล้วจริงๆเลยบอกว่า งั้นขอลองหน่อยสิ เจดไม่พูดพล่ามทำเพลงต่อ ลุกขึ้นอุ้มพลอยเข้าไปในห้องนอน ผมนี่รีบตามไปดูแทบไม่ทัน ลึกๆในใจมันหวงแต่มันก็ทำให้ผมเสียวมากๆ ผมต้องตามไปดูในห้องน้ำ เพราะห้องน้ำทะลุกันได้สองห้อง ภาพที่ผมเห็นคือทั้งเมียผมกับไอเจดแก้ผ้าล่อนจ้อน ถึงแม้จะมีแค่แสงจากหน้าต่างแต่ผมก็เห็นทุกภาพอย่างชัดเจน พลอยนั่งหลังพิงหัวเตียงอ้าขาออกให้เจดลงลิ้นที่ของสงวน เสียงครางกระเส่าออกมาจากลำคอ เผยให้รู้สึกถึงความเสียวที่เมียของผมรู้สึกอยู่ เมียของผมหลับตาพริ้มมือทั้งสองขยี้หัวของเพื่อนสนิทของผม เธอครางดังขึ้นอย่างลืมตัวว่าสามีของเธอหลับอยู่ห้องข้างๆ เจดบอกว่า หีพลอยนี่แฉะเชียวนะ เหมือนรอเจดอยู่เลย ตอนนี้พลอยไม่ได้ต้องการการปลุกเร้าอะไรอีกแล้วเพราะเธอพร้อมจะถูกเย็ดมาได้ซักพักนึงแล้ว เอาควยเข้ามาเลยเจดพลอยไม่ไหวแล้ว พลอยร้องขอ เจดเองก็อยากจะกดลำควยเข้าไปเต็มที่แล้ว เจดจึงยกขาทั้งสองข้างของพลอยขึ้นและถ่างออก เผยให้เห็นของรักของสงวนของพลอยที่ไม่เคยให้ใครได้เห็นนอกจากผม สีมันชมพูสดใสเหมือนสาวๆยังซิงอยู่เพราะพลอยดูแลอย่างดี เพื่อนสนิทของผมกำลังค่อยๆดันลำควยอันอวบอ้วนเข้าไปในหีของเมียผม พลอยถึงกับสะดุ้งและร้องออกมาเสียงดัง มันคงแน่นจริงๆ แต่เจดก็ไม่ลดละความพยายามดันควยเข้าไป เข้าไป ในระยะเวลาไม่นาน ควยของเจดก็มิดหายเข้าไปทั้งหมดในหีของพลอย พลอยตัวสั่นและครางเบาๆ เสียงหายใจของทั้งคู่ดังไปทั่วห้อง แน่นหีพลอยไปหมดเลยเจด เจดก็ก้มหัวลงมาแลกลิ้นกับแฟนผมอย่างเร่าร้อน ผมเห็นก้นของพลอยขยับๆ เป็นจังหวะๆ ทำให้รู้ว่าหีของเมียผมตอนนี้กำลังตอดควยของเพื่อนผมอย่างเมามันอยู่ ตอนนี้รูหีของเมียผมน่าจะเริ่มชินกับควยของผัวคนใหม่ของเธอได้แล้ว เจดจึงค่อยๆซอย ทั้งคู่ตอบรับจังหวะกันอย่างดี เหมือนนักกีฬาที่รู้จังหวะของกันและกัน ทั้งคู่แข่งกันส่งเสียงคราง เพื่อบอกความรู้สึกเสียวที่ตนมีให้กันและกันรับรู้ เมื่อใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วเจดก็เด้าหีของพลอยเร็วขึ้นๆ พลอยเองก็เด้งก้นขึ้นมารับควยของเพื่อนชายอย่างเมามัน สุดท้ายเจดกดควยเข้าไปในหีของพลอยมิดด้าม ก้นที่เกร็งและกระตุกของเจด ทำให้รู้ว่า เขากำลังปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในรูหีของเมียผม ในเวลาเดียวกันผมเองก็ชักว่าวจนเสร็จไปพร้อมๆกัน ผมรีบกลับเข้ามาที่ห้องตัวเองและแสร้งทำเป็นหลับ แต่สักพักเสียงของทั้งคู่ก็เริ่มดังขึ้นอีกรอบเป็นระยะๆ ผมไม่แน่ใจว่าผมทำถูกต้องรึเปล่า แต่ที่รู้ๆตอนนี้ พลอยกำลังสนุกกับควยอันใหม่ของเธอ ผมตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้าตรู่โดยที่มีพลอยนอนอยู่ข้างๆ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ที่ผมจำได้ เสียงของทั้งคู่ดังเป็นระยะๆจนเกือบจะเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น